Dịch vụ diệt mối tại quận 5 giá rẻ

Mối chuyên lẩn trốn bên trong gỗ để phá hủy cấu trúc và làm hư hại nhiều tài sản. Xâm nhập vào nhà thông qua các khe hở, vết nứt bé xíu. Chúng có thể tấn công từ dưới đất lên hoặc từ trên các cành cây khô xuống. Mối không thể sống khi tiếp xúc với ánh sáng do đó rất khó để nhìn thấy. Dịch vụ diệt mối tại quận 5 giá rẻ cung cấp giải pháp phòng chống và ngăn chặn từ xa. Không chỉ bảo vệ được trong thời gian dài mà còn tiêu diệt nhiều côn trùng khác.

Gỗ là vật liệu thường được sử dụng để làm nhà hoặc vật dụng trang trí nội thất. Chính thói quen này đã góp phần đưa mối vào trong nhà. Bằng các kỹ thuật hiện đại xử lý gỗ và trừ mối mọt đã được ứng dụng rộng rãi. Diệt mối bằng phương pháp sinh học cũng dần thay thế thuốc hóa học. Để bảo vệ nhà cửa công ty diệt côn trùng kiểm tra, khảo sát tận nơi miễn phí. Chúng tôi làm việc cả thứ bảy và chủ nhật từ 7h00 sáng đến 20h00 hàng ngày.

diệt mối tại quận 5 giá rẻ

Ngăn chặng mối vào nhà

Kiểm tra và xử lý các vết nứt, khe hở

Trám, lấp các lỗ hỏng trên tường nhà hoặc dưới nền móng công trình. Sử dụng đá hoặc bê tông ngăn cách giữa gỗ với mặt đất. Bơm hóa chất xung quanh nền móng và triển khai hào chống mối. Thường xuyên kiểm tra để phát hiện sơm và có biện pháp xử lý kịp thời.

Kiểm soát nguồn thức ăn của mối

Vứt bỏ các vật liệu xenlulo khác quanh nhà chẳng hạn như gỗ, cây củi khô. Di chuyển gỗ ra khổi khu vực nhà. Đảm bảo mặt gỗ bằng gỗ cách mặt đất ít nhất 6 inch. Chỉ sử dụng các loại gỗ đã được xử lý bằng chất chống mối.

Giải quyết độ ẩm xung quanh nhà

  • Hãy chắc chắn rằng nước không đọng quanh nền hoặc mái nhà.
  • Độ ẩm ở các tầng hầm và khu vực tràn.
  • Sửa ống nước bị rò rỉ, các đường ống bị lỗi.

GreenHouse Pest Control kiểm soát côn trùng gây hại ruồi, muỗi, chuột, gián, kiến. Lh dịch vụ diệt mối tại quận 5 giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.