Dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp

Kiến luôn mang đến những phiến toái cũng như rắc rối mỗi khi xuất hiện. Chùng bò khắp mọi nơi trong nhà và để lại những vết cắn đau đớn. Trên bàn, dưới sàn, thậm chí là khu vực nấu ăn luôn có sự hiện diện. Kiến sẽ không ngừng phát triển nếu không được ngăn chặn kịp thời. Thức ăn yêu thích là đồ ngọt và chất béo, xác động vật chết. Kiểm soát bằng dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp để bảo vệ sức khỏe.

Xâm nhập vào nhà thông qua khe hở bên cửa sổ hoặc vết nứt bên tường. Đôi khi leo qua hệ thống dây dẫn, nhánh cây từ bên ngoài. Nhờ khả năng bám tốt nên những tòa nhà cao không cản trở được chúng. Tuy nhiên, cần tìm ra nguyên nhân để giải quyết triệt để hạn chế dùng thuốc độc hại. Các chuyên gia công ty diệt côn trùng giá rẻ hỗ trợ xử lý tận nơi 24/7.

dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp

Mẹo diệt kiến không cần hóa chất

Nước sôi

Chỉ cần xác định vị trí lối vào tổ và đổ nước sôi vào bên trong. Có thể phải làm nhiều lần cho đến khi tất cả các con kiến đã chết.

Nước rửa chén và dầu

Kiến sẽ bị ngột ngạt khi ngã vào hỗn hợp này. Trộn một ít xà phòng lỏng với dầu ăn kèm theo một ít nước. Đổ hỗn hợp vào bình xịt ở những nơi nhìn thấy và cho phần còn lại trực tiếp vào tổ.

Axit boric và đường

Trộn axit boric với đường cho nhão và đặt xung quanh lối vào tổ kiến. Kiến rất thích hốn hợp này và mang về lây cho nữ hoàng. Ngay sau khi ăn kiến chúa và những thành viên khác sẽ bắt đầu chết do axit boric.

Giấm trắng

Rót khoảng 1 lít giấm trắng trực tiếp vào tổ có thể làm việc kỳ diệu. Nó không gây hại cho đất hoặc cây trồng nhưng sẽ giết kiến khi tiếp xúc.

GreenHouse Pest Control trừ côn trùng gây hại tại tphcm . Lh dịch vụ diệt kiến ba khoang chuyên nghiệp giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.