Dịch vụ diệt rệp tại quận Tân Phú giá rẻ

Rệp giường dài khoảng 3/16. Chúng có màu nâu đỏ và có hình bầu dục. Phần lớn rệp được tìm thấy thông qua vết cắn. Sau đó bắt đầu tìm kiếm trên giường, lò xo hộp, nệm, chăn, gối. Chúng trốn tránh ánh sáng ban ngày, nhưng đi ra trong bóng tối. Rất nhiều người tìm thấy chúng bằng cách sử dụng đèn pin vào ban đêm. Thích nghi tốt ở những nơi có độ ẩm cao. Kiểm soát bằng dịch vụ diệt rệp tại quận Tân Phú giá rẻ để bảo vệ sức khỏe.

Rệp bị thu hút bỡi carbon dioxide mà con người thở ra. Chúng có thể tồn tại trong vài tháng mà không cần máu. Trang bị hai ống rỗng để xuyên qua da và hỗ trợ cho ăn. Được sử dụng để rút máu từ nạn nhân đang ngủ. Trong khi ống kia bơm thuốc chống đông máu và gây tê vào vật chủ. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ trong thời gian dài. Các chuyên gia diệt côn trùng giá rẻ có làm việc cả thứ bảy và chủ nhật.

dịch vụ diệt rệp tại quận Tân Phú giá rẻ

Chu kỳ sống của Rệp giường

Rệp trải qua năm lột xác trước khi trưởng thành. Giai đoạn nhộng có một màu trắng và trở nên tối hơn với thức ăn ngày càng tăng. Cần Protein có trong máu để phát triển. Cần khoảng 21 ngày (ở 22 ° C) cho các nhộng để đạt được giai đoạn trưởng thành. Nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn nếu không có thức ăn hoặc trong điều kiện lạnh hơn.

Việc loại bỏ rệp là khá khó khăn nếu không có thuốc chuyên dụng. Cần làm theo tinh tự các bước để mang lại hiệu quả cao nhất.

GreenHouse Pest Control kiểm soát chuột, muỗi, kiến ba khoang. Lh dịch vụ diệt rệp tại quận Tân Phú giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.