Dịch vụ diệt rệp tại cần giờ giá rẻ

Rệp (Cimex lectularius) là côn trùng nhỏ, phẳng, chỉ hút máu của người và động vật trong khi ngủ. Có màu nâu đỏ, không cánh, khoảng từ 1mm đến 7mm, sống vài tháng mà không cần máu. Bởi vì rệp không làm tổ, lây lan nhanh chóng và dễ dàng. Chúng thường được tìm thấy trong nệm, đầu giường, lò xo hộp và các bộ phận khác của giường. Kiểm soát bằng dịch vụ diệt rệp tại cần giờ giá rẻ để bảo vệ sức khỏe.

Rệp không truyền bệnh nên không được xem là mối đe dọa đối với sức khỏe. Nhưng vết cắn có thể gây ngứa, dị ứng và sưng đỏ nhiều ngày. Giấc ngủ của bạn sẽ bị đánh thức trong thời gian dài do chủ yếu hoạt động về đêm. Nhà nghỉ, khách sạn là nơi có nhiều rệp sinh sống nhiều nhất. Các kỹ thuật viên diệt côn trùng giá rẻ làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật. Bất kỳ lúc nào cần luôn được hỗ trợ kịp thời.

dịch vụ diệt rệp tại cần giờ giá rẻ

Dấu hiệu nhận biết rệp giường

  • Những chỗ rỉ sét nhỏ trên nệm và khăn trải giường là dấu hiệu của sự phá hoại. Những điểm này thực sự là phân rệp và đốm máu.
  • Đỏ ngứa trên da gây ra bởi lỗi giường “cắn”. Xảy ra khi hút máu. Có thể mất tới 14 ngày để được xuất hiện.
  • Chỉ ăn máu vào ban đêm. Chúng ẩn nấp trong những vết nứt hoặc khe hở tối và hiếm khi được nhìn thấy.
  • Không được biết là lây lan bệnh, vết cắn có thể gây ngứa nghiêm trọng.
  • Được tìm thấy trong bất kỳ khu vực nào trong nhà, chúng thường sống trong phòng ngủ.

GreenHouse Pest Control kiểm soát chuột, kiến ba khoang, ruồi, muỗi. Lh dịch vụ diệt rệp tại cần giờ giá rẻ, hotline: 0932 609 515 – 0974 426 255.