Kiểm soát mối tại quận Phú Nhuận giá rẻ

Mối có thể gây ra thiệt hại và ảnh hưởng đến cấu trúc của ngôi nhà bạn. Xâm nhập từ dưới đất thông qua hệ thống ống bùn dọc theo tường. Gỗ được phá hủy từ trong ra ngoài nên phải mất nhiều thời gian phát hiện. Đối với công trình có sử dụng gỗ cần phải xử lý bằng hóa chất chống mối. Định kỳ 6 tháng tiến hành kiểm tra xung quanh nhà, đặc biệt là hệ thống thoát nước. Dịch vụ kiểm soát mối tại quận Phú Nhuận giá rẻ luôn trợ giúp kịp thời khi cần.

Phạm vi hoạt động của mối là những khu vực có nhiều gỗ ẩm. Thời gian phát triển thuộc địa mất khoảng từ 3 đến 5 năm. Gồm mối chúa, mối lính, mối thợ, mối cánh và trứng. Mỗi thành viên đảm đương một nhiệm vụ nhất định. Chúng mù hoàn toàn và giao tiếp thông qua tiếng rung động. Khi phát hiện có kể thù tấn công chúng đập đầu vào ống bùn để báo hiệu. Tại khu vực hcm, các chuyên gia diệt côn trùng gây hại sẽ có mặt sau 30 phút.

kiểm soát mối tại quận Phú Nhuận giá rẻ

Ba phương pháp xử lý mối

Xử lý đất

Do mối làm tổ ở sâu trong lòng đất nên khó tiếp cận. Phương pháp này hoạt động như một hàng rào bảo vệ. Đầu tiên, một rãnh được đào xung quanh móng và đất được xử lý bằng thuốc diệt mối. Rãnh sau đó được nạp lại. Loại xử lý này giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mối trong tương lai. Đồng thời, giết chết bất kỳ con mối nào trong nhà khi chúng quay trở lại đất để làm tổ.

Xử lý gỗ

Giúp ngăn chặn sự xâm nhập của mối. Bao gồm thuốc xịt bề mặt và gỗ được xử lý Borate. Ngăn chặn mối mọt và loại bỏ bất kỳ mối mọt hiện có trong nhà. Thường được triển khai trong giai đoạn xây dựng xây dựng nhà.

Hệ thống mồi

Là một cách hiệu quả để tiêu diệt các đàn mối. Các trạm mồi được đặt xung quanh chu vi của ngôi nhà. Giám sát các trạm theo tần suất đã đặt để đảm bảo nhà được bảo vệ.

GreenHouse Pest Control diệt ruồi, muỗi, chuột. Lh dịch vụ kiểm soát mối tại quận Phú Nhuận giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.