Kiểm soát muỗi quận 9 giá rẻ

Muỗi là côn trùng bay nhỏ bé và rất khó để tiêu diệt tận gốc. Số lượng có thể nhân lên nhanh chóng, đặc biệt những nơi có nước đọng. Chúng gây ra những vết cắn khó chịu, ngứa và lan truyền nhiều bệnh nguy hiểm. Trong đó có sốt xuất huyết, zika, viêm não nhật bản, sốt rét. Hoạt động chủ yếu vào lúc trời sáng và chiều tối. Dịch vụ kiểm soát muỗi quận 9 giá rẻ tại hcm làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật.

Thức ăn của muỗi là nhưa cây và mật hoa, riêng con cái cần thêm máu để đẻ trứng. Chúng bị thu hút bỡi nhiệt độ cơ thể và khí CO2. Chính vì thế, những người vận động mạnh có nguy cơ bị muỗi đốt cao hơn. Loại bỏ lăng quăng là biện pháp tốt nhất để ngăn ngừa bệnh dịch lây lan. Cần nắm rõ triệu chứng để phát hiện và điều trị kịp thời. Bất kỳ lúc nào cần chuyên gia diệt côn trùng gây hại sẽ có mặt ngay.

kiểm soát muỗi quận 9 giá rẻ

Muỗi sống ở đâu?

Muỗi phát triển và sinh sản ở những khu vực có độ ẩm cao. Đặc biệt có nước đọng, vũng nước, vườn với đất bão hòa hoặc vòi nước nhỏ giọt? Đây là nơi sinh sản chính của muỗi. Dưới đây là một vài điều để tránh tạo ra khu vực sinh sản của muỗi:

  • Loại bỏ lon thiếc, xô, lốp xe cũ hoặc bất cứ thứ gì có thể hứng nước mưa
  • Giữ máng xối mưa trên mái không có mảnh vụn và rác để nước đọng không tích tụ
  • Kiểm tra ống thoát nước máy điều hòa
  • Giữ thùng rác sạch sẽ và có nắp đậy
  • Không đổ đầy chậu hoa gây ra lượng nước dư thừa trong các khay nhỏ giọt

Sự nguy hiểm của muỗi

Nhiều đánh giá cho thấy muỗi là côn trùng gây hại nguy hiểm nhất. Bỡi vì, chúng cướp đi sinh mạng của rất nhiều người.

Nhiều bệnh dịch được lây lan qua đường máu khi bị muỗi cắn. Muỗi là phương tiện truyền bệnh và một khi chúng nhiễm virut. Khi muỗi đốt, nó sẽ truyền virut qua nước bọt của nó đến vật chủ mới.

GreenHouse Pest Control trừ chuột, kiến, gián, ruồi. Lh dịch vụ kiểm soát muỗi quận 9 giá rẻ, hotline: 0932 609 5150974 426 255.